post-title

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคดีหรือเปล่านะ!?

เนื่องจากทารกนั้นยังไม่มีภูมิคุ้มกันต่อโรคต่างๆ ดีเท่ากับผู้ใหญ่ ดังนั้นเวลาเลือกซื้ออาหาร ของใช้ หรือของเล่น คุณพ่อคุณแม่จึงมักพิถีพิถันเป็นพิเศษ หลายๆท่านก็จะเลือกสินค้าที่เป็นออร์แกนิคซึ่งว่ากันว่าปลอดภัยและดีสำหรับลูกน้อย แต่จริงๆ แล้วสินค้าออร์แกนิคนั้นดีสำหรับลูกน้อยหรือไม่วันนี้เราจะไปดูกันค่ะ 


ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคดีจริงหรือไม่?

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคคืออะไร?

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค☁️ คือ ผลผลิตที่ปลอดภัยและไร้สารเคมีที่ได้จากการทำเกษตร🌿 มีการดูแลอย่างพิถีพิถัน และไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์ จึงนิยมถูกนำมาใช้เป็นวัสดุในการทำของใช้เด็ก เป็นที่นิยมในหมู่คุณพ่อคุณแม่แม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงก็ตาม

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเหมาะกับลูกอย่างไร?

สินค้าออร์แกนิคนอกจากจะปลอดภัย ไร้สารเคมีแล้วยังเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของลูกน้อย👶อีกด้วย คุณพ่อคุณแม่จึงสามารถมั่นใจและหมดกังวลที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ค่ะ


เหตุผลที่ควรใช้สินค้าออร์แกนิค

มีส่วนช่วยเหล่านี้

การใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค☁️มีส่วนช่วยให้สุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของกินและของใช้ เพราะอาหารและสินค้าเหล่านี้ปลอดสารเคมี ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ มากมาย เพราะมีการบริโภคสารเคมีเข้าไปโดยไม่รู้ตัว

อาหารออร์แกนิคนอกจากจะปลอดภัย🌿แล้วยังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และทำให้อายุยืนมากขึ้นได้อีกด้วย โดยเฉพาะผักผลไม้ออร์แกนิคนั้นจะมีวิตามินและเกลือแร่มากกว่าจึงเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อนำผักผลไม้มาแปรรูป

เหมาะกับผิวของทารก

ผิวของทารก👶นั้นยังมีความบอบบางและแพ้ง่าย ไม่ว่าจะระคายเคืองจากความร้อน ฝุ่นละออง ความอับชื้น หรือสารเคมี ดังนั้นหากคุณพ่อคุณแม่เลือกผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคก็จะปลอดภัยต่อผิวที่บอบบางของทารก และลดการระคายเคืองจากสารเคมีได้


ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

✨โลชั่นเด็กออร์แกนิค

ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของลูกน้อย👶 เนื่องจากโลชั่นจะต้องสัมผัสและคงอยู่กับผิวของทารกโดยตรง ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคก็จะสามารถช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าโลชั่น🧴มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยนั่นเองค่ะ

✨แป้งเด็กออร์แกนิค

แป้งที่คุณพ่อคุณแม่ใช้โรยตัวลูกน้อยหลังอาบน้ำ🚿เพื่อช่วยความอับชื้นอันเป็นสาเหตุของผื่นคันนั่น คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกแป้งออร์แกนิคไร้น้ำหอมเพื่อผิวบอบบางของลูกน้อยเช่นกันค่ะ

✨เบบี้ออยล์ออร์แกนิค

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของลูกน้อย👶 และยังสามารถใช้ทำความสะอาดหู และ ผิวของลูกน้อยได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์สารพัดประโยชน์กันเลยทีเดียว

✨แชมพูเด็กออร์แกนิค

แชมพูเป็นผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผมที่อยู่ใกล้ดวงตา👀ของลูกน้อย ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรพิถีพิถันในการเลือกกันสักหน่อย การใช้แชมพูออร์แกนิค จะทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อหนังศีรษะไร้สารเคมีนั่นเองค่ะ

✨สบู่เหลวเด็กออร์แกนิค

เลือกใช้สบู่เหลวออร์แกนิคเพื่อป้องกันการระคายเคืองและหลีกเลี่ยงสารเคมีต่อผิวของลูกน้อยระหว่างอาบน้ำ🚿 การเลือกใช้สบู่เหลวสำหรับเด็กที่เป็นออร์แกนิคจะช่วยให้ผิวของลูกน้อยปลอดภัยและสุขภาพดีขึ้นได้นั่นเองค่ะ