post-title

เทคนิคช่วยลูกสาวเลือกซื้อชุดชั้นในครั้งแรก

     เมื่อลูกสาวเริ่มโตเป็นสาว👧 สรีระทางร่างกายที่เปลี่ยนแปลงและเห็นได้ชัดเจนมากที่สุด คือ หน้าอก คุณแม่ควรเข้ามาดูแลและช่วยลูกสาวซื้อชุดชั้นในในครั้งแรก วันนี้ทางเราได้รวบรวมเทคนิคการเลือกซื้อชุดชั้นในให้เหมาะกับสรีระของลูกคุณแม่มาให้ทราบค่ะ💁‍♀️


6 ทรงของชุดชั้นในผู้หญิง

✨ทรงลูกแพร์

สำหรับลูกสาวที่มีบริเวณเนินหน้าอกกว้าง ควรสวมใส่ชุดชั้นในทรงลูกแพร์🍐 เพราะชุดชั้นในทรงนี้สามารถช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ดี

ทรงสับปะรด

ชุดชั้นในทรงสับปะรด🍍เหมาะสำหรับลูกสาวที่มีลักษณะหน้าอกค่อนข้างใหญ่และมีเนื้อบริเวณเนินอกจำนวนมาก เพราะชุดชั้นในทรงสับปะรดจะช่วยเก็บทรงได้ดี และควรเป็นทรงสับปะรดที่ไม่มีฟองน้ำด้วย

✨ทรงสตรอว์เบอร์รี่

ชุดชั้นในทรงสตรอว์เบอร์รี่🍓เหมาะสำหรับลูกสาวที่มีหน้าอกเล็กและบริเวณหน้าอกที่ไม่กว้าง การเลือกซื้อชุดชั้นในทรงนี้จะทำให้ลูกสาวใส่ออกมาได้สวยและดูเหมาะสมกับสรีระ

✨ทรงแอปเปิ้ลเขียว

สำหรับลูกสาวที่มีลักษณะเนินอกค่อนข้างสวยและได้รูป การเลือกใช้ชุดชั้นในทรงแอปเปิ้ลเขียว🍏ถือว่าเป็นทรงของชุดชั้นในที่เหมาะสมมากที่สุด

✨ทรงเลมอน

สำหรับลูกสาวที่มีลักษณะทรงหน้าอกที่ไม่ค่อยกระชับ สามารถเลือกหาชุดชั้นในทรงเลมอน🍋มาใส่ได้ การใส่ชุดชั้นในทรงนี้จะเป็นการช่วยให้เนินอกดูกระชับมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

✨ทรงเชอร์รี่

ลูกสาวที่มีลักษณะเนินอกค่อนข้างเล็กและมีเนื้อบริเวณหน้าอกไม่มาก ลักษณะคล้ายๆผลเชอร์รี่🍒 จะเหมาะกับชุดชั้นในทรงเชอร์รี่มากที่สุด


เทคนิคในการเลือกซื้อชุดชั้นใน มีดังต่อไปนี้

👉เลือกขนาดชุดชั้นในที่พอดีตัว

คุณแม่ควรแนะนำให้ลูกสาววัดขนาดรูปร่างของตนเองให้ดีก่อนทำการซื้อชุดชั้นใน👙 ทั้งขนาดรอบตัวและขนาดรอบอก เพราะการได้ใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดพอดีตัวจะทำให้เนินอกมีลักษณะสวยงามและไม่หย่อนคล้อย

👉เลือกรูปทรงให้เหมาะสมกับร่างกาย

คุณแม่ควรแนะนำให้ลูกสาวเลือกซื้อชุดชั้นในทรงที่เหมาะกับสรีระร่างกาย ไม่ควรซื้อตามเทรนด์แฟชั่นหรือทรงที่เห็นคนอื่นใส่แล้วสวย เพราะรูปร่างสรีระของคนเราไม่เหมือนกัน การใส่ชุดชั้นในทรงที่ไม่เหมาะสมกับสรีระอาจจะทำให้เกิดความอึดอัด🤢ขณะใส่ได้

👉เลือกยี่ห้อที่มีมาตรฐาน

อีกหนึ่งปัจจัยที่คุณแม่ควรแนะนำให้ลูกๆพิจารณาก่อนทำการซื้อชุดชั้นใน คือ คุณภาพของชุดชั้นใน ควรเลือกซื้อชุดชั้นในที่มีคุณภาพดี💯 เนื้อผ้าใส่สบาย และมีการตัดเย็บที่ปราณีต จึงจะทำให้สวมใส่ได้อย่างกระชับนั่นเอง

👉เลือกราคาที่เหมาะสม

ราคาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณแม่และลูกสาวควรให้ความสำคัญก่อนตัดสินใจซื้อชุดชั้นใน ควรเลือกชุดชั้นในที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา🏷️ และไม่ควรซื้อชุดชั้นในที่มีราคาแพงจนเกินไปจนอาจทำให้กระเป๋าตังค์แฟ่บ

👉ลองสวมดูก่อนตัดสินใจซื้อ 

ก่อนซื้อชุดชั้นในทุกครั้งคุณแม่ควรบอกให้ลูกลองชุดชั้นในดูก่อนทุกครั้ง เพราะชุดชั้นในแต่ละรุ่นและแต่ละยี่ห้อจะมีไซส์ที่แตกต่างกันออกไป เมื่อได้ลองสินค้าก่อนลูกก็จะได้รู้ว่าชุดชั้นในนั้นมีขนาดที่พอดีกับตัวหรือไม่ ในขณะใส่นั้นมีความรู้สึกอึดอัดบ้างไหม ก็จะทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น✅

     สรุปก็คือคุณแม่ควรแนะนำลูกสาวให้เลือกซื้อชุดชั้นใน👙ที่เหมาะสมกับสรีระตนเองมากที่สุด จะเป็นชุดชั้นในที่ใส่แล้วรู้สึกหน้าอก ไม่มีอาการเจ็บปวดขณะสวมใส่ และยังไม่ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย เพราะการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับตัวเองนั้นเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพและสรีระของผู้หญิงเป็นอย่างมาก