post-title

7 ข้อที่บ่งบอกว่าคุณแม่เจอเพื่อนสาวตั้งครรภ์หัวอกเดียวกัน

     แน่นอนว่าในช่วงตั้งครรภ์🤰 คุณแม่จะต้องทุ่มเทเวลาและความใส่ใจให้กับลูก จนทำให้เพื่อนสนิทที่อยู่ดีๆ ก็หายวับไปจากชีวิต โดยเฉพาะแม่ที่มีแต่เพื่อนที่เป็นสาวโสดเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนสาวโสดก็จะออกไปลัลล้าใช้ชีวิตของพวกเธอ วันนี้บทความเราจึงได้รวบรวม 7 ข้อสังเกตหากคุณแม่พบเพื่อนใหม่ที่เป็นหญิงตั้งครรภ์ลักษณะแบบนี้ พวกเธออาจจะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่มีหัวอกเดียวกันได้ดีเลย พวกเธอมีลักษณะดังต่อไปนี้💁‍♀️


7 วิธีสังเกตเพื่อนสาวตั้งครรภ์ที่อาจกลายมาเป็นเพื่อนรู้ใจได้อย่างง่ายดาย

✨1.เธอต้องเป็นแม่ตั้งครรภ์เหมือนกัน

  คุณแม่ที่ตั้งครรภ์เหมือนกันจะเข้าใจหัวอกเรา  เวลาเราปรึกษา เรื่องลูกกินนมเยอะมากทำไงดี🍼 ลูกไม่ยอมคลาน สามีกรนแล้วลูกตื่น พวกเธอพยักหน้าไปกับเรา แล้วเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นด้วย

2.เธอเสนอให้ยืมเครื่องปั๊มนม

     เป็นประโยคเชิญชวนที่เต็มไปด้วยน้ำใจ และความเป็นห่วง ถ้าเจอแม่คนไหนผ่านน้ำร้อนมาก่อน แล้วเสนอให้เรายืมเครื่องปั๊มนม น้ำนมพุ่งปรี๊ดของเธอ มีสิทธิ์ลุ้นว่าจะเป็นเพื่อนสนิทกันได้ละ🫶🏻

3.เธอดักทางเราถูกเป๊ะๆ

     ก่อนที่เราจะวอรี่เรื่องอะไรใหม่ เธอได้ดักทางเราไว้ก่อนเลย “เดี๋ยวคุณแม่จะเจอแบบนี้นะๆ แล้วทำแบบนี้เลยนะๆ” อะไรแบบนี้🤭 ให้เราฝากชีวิตไว้ด้วยได้


และยังรวมไปถึงวิธีสังเกตเหล่านี้อีกด้วย

4.เธอฉุดเราออกจากถ้ำได้

     พอเป็นแม่มือใหม่ ก็คล้ายๆ สุนัขแม่ลูกอ่อนหวงลูก เราจะรู้สึกปกป้องลูกยิ่งกว่าอะไร และไม่ยอมออกจากบ้านเอาง่ายๆ ก็ได้เธอนี่ล่ะ โฉบมาที่บ้าน จัดการโน่นนี่ให้ แล้วลากเราออกไปเห็นแสงสีบ้าง โอ้ว จอร์จ! มันยอดมากเลย🥳

5.เธอเชี่ยวชาญซะยิ่งกว่าหมอ

     เพื่อนคนนี้มีความเป็นแม่ และเป็นหมอในตัว อาหารร้อยแปดของลูกเรา เธอรู้หมด ชอบเธอมากๆ ลูกผื่นขึ้นเธอบอกให้ทาอีเซอร่า ลูกร้องไห้แปลกๆ😭 เธอบอกลองเช็คไส้เลื่อน แล้วก็ใช่อย่างที่เธอแนะนำด้วย

6.เธอชอบเอนเตอร์เทนเมื่อเห็นเราทุกข์

     มีส่งลิสท์ซีรีย์🎬สควรดูตอนให้นมมาให้ด้วยแน่ะ ช่วยชีวิตเราได้ เยอะเลย เพราะแค่อดนอนสองสามคืน เราก็ไม่มีอารมณ์จะคิด จะทำอะไรแล้ว

7.เธอสามารถเม้าท์สามีเป็นเพื่อนเราได้

     คลอดลูกใหม่ๆ เป็นธรรมดาที่คนเป็นพ่อมือใหม่จะไม่ประสีประสาอะไร ตอนดึกไม่เคยตื่น เช้ามาก็รีบไปทำงาน ความกดดันอยู่ที่แม่ล้วนๆ เพื่อนคนนี้ไม่ได้มองโลกสวยจนเราเมนท์อะไรไม่ได้ เธอมีอินเนอร์ เชียว เม้าท์สามีไปด้วยกัน โอ๊ยยย หายเครียดไปเยอะเลย😆

    หากคุณแม่พบเจอเพื่อนสาวตั้งครรภ์ที่มีลักษณะดังกล่าวข้างต้น ขอแสดงความยินดีด้วยนะ👏 ขอให้รู้ไว้เลยว่าภายในเวลาไม่เกิน 6 เดือน พวกเธอจะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่แสนรู้ใจของคุณแม่ได้แน่นอนเลยค่ะ