post-title

เคล็ดลับในการเลือกชุดให้นมลูก เลือกตามนี้ดูดีแน่นอน!

     สำหรับแม่ที่ให้นมลูก🤱 ความสะดวกในการให้นมนั้นควรมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ดังนั้นคุณแม่ควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่เอื้อต่อการให้นม ซึ่งทุกวันนี้มีชุดคุณแม่ให้นมดีไซน์สวยๆ แถมฟังก์ชั่นดีๆ ออกมาให้คุณแม่เลือกมากมาย บทความนี้ได้รวบรวมเทคนิคการเลือกซื้อชุดให้นมที่สวยและคุ้มค่ามาให้คุณแม่ทราบพร้อมๆกันแล้วค่ะ💁‍♀️


6 เทคนิคง่ายๆในการเลือกชุดให้นมลูก มีดังต่อไปนี้

✨1. ให้ความสำคัญกับเรื่องไซส์

เช็คไซส์หุ่นตัวเองให้มั่นใจ เพราะหุ่นหลังคลอดคุณแม่บางคนอาจจะยังไม่เข้าที่ หน้าอกขยายขึ้นมาอีกหลายนิ้วทำให้เกิดปัญหา ถ้าคุณแม่สั่งออนไลน์ ไม่ได้มีโอกาสลองก็จะทำให้ใส่ไม่ได้ อาจจะเล็กเกินไป ควรหาสายวัดมาวัดขนาดอก เอว สะโพกเรื่อยๆ เพื่อความชัวร์ค่ะ✅

2. คำนึงถึงฟังก์ชันในการใช้งานจริง

ดูการออกแบบตอนเปิดให้นม🤱 หลายๆ แบรนด์จะตัดให้เป็นชุดผ้าปิดซ้อนกัน บางชุดมีซิปซ่อนตรงหน้าอก กระดุมเปิดหน้า หรือจะเลือกเป็นผ้ายืดดึงลงมาได้ทันทีก็จะไม่รู้สึกฟิตหรือตึง

3. ดีไซน์ของชุดก็สำคัญไม่แพ้กัน

ขอความรู้สึกสบาย ถ้าซื้อเป็นเดรสสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่หน้าท้องยังไม่ยุบ ให้ดูเดรสที่ปล่อยช่วงท้องหลวมๆ👗 ไม่ต้องห่วงนะคะ การให้นมแม่ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหุ่นจะค่อยๆ กลับมาเข้าที่ เผลอๆ หุ่นดีกว่าตอนก่อนท้องเสียอีก


และรวมไปถึงเทคนิคดังต่อไปนี้อีกด้วย

4. ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวคุณแม่และลูก

ดีไซน์ไม่มีวัสดุแหลมคม🗡️ เวลาที่เราอุ้มลูกมาดูดแนบอก ให้เลือกเสื้อแบบที่ไม่มีซิปแข็งๆ เกี่ยวผิวของเด็กได้

5. สามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย

เปิดออกได้ด้วยมือเดียว ให้นึกถึงเวลาที่เรากำลังอุ้มลูกหรือถือขวดปั๊มนมอยู่🍼 คุณแม่ก็สามารถใช้อีกมือเปิดเสื้อให้ลูกดูดหรือปั๊มด้วยความรวดเร็วได้

6. ใส่ใจเรื่องสไตล์และคัตติ้ง

เลือกสไตล์ที่ใส่ได้นานๆ การซื้อชุดให้นมก็เหมือนกับซื้อเสื้อผ้าที่คุณแม่ต้องคิดว่าต้องใส่ได้นานๆ ดังนั้นสีควรเป็นแบบเรียบๆ แบบที่ใส่ไปทำงานก็ดูสุภาพ คัตติ้งดีมีชัยไปกว่าครึ่ง💯 เพราะจะช่วยเก็บรูปร่างของคุณแม่ด้วยค่ะ

     ทราบแล้วใช่ไหมคะว่าเมื่อคุณแม่มีชุดให้นมที่เหมาะสม คุณแม่ก็สามารถให้นมแม่ในที่สาธารณะได้สะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้นการให้นมแม่ในที่สาธารณะเป็นเรื่องที่คุณแม่สามารถทำได้🤱 โดยไม่ต้องคิดมาก อาย หรือกังวลว่าจะมีคนอื่นมาจับจ้องสนใจ หากตั้งใจที่จะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ไม่ว่าลูกจะหิวนมที่ไหน เมื่อไร คุณแม่ก็สามารถให้นมลูกได้สวยๆ โดยไม่ต้องกังวลค่ะ