post-title

ลักษณะนิสัยของเด็กที่เกิดปีมังกร 2024 เป็นแบบนี้!

     คุณพ่อคุณแม่หลายๆท่านที่กำลังวางแผนมีเจ้าตัวน้อยในปีมะโรง 2567🐲 หรือกำลังจะคลอดเจ้าตัวน้อยในปีนี้คงจะสงสัยว่าเด็กที่เกิดในปีนี้มีลักษณะนิสัยอย่างไรบ้าง วันนี้ทางเราได้รวบรวมคำตอบมาให้ทราบพร้อมๆกันแล้วค่ะ💁‍♀️


เด็กเกิดปีมังกรมีลักษณะนิสัยอย่างไร?

👶 ลักษณะนิสัยของเด็กที่เกิดปีมังกร 2567

เด็กที่เกิดในปีมังกรจะมีความเป็นผู้นำ🫡 มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมใครง่าย มีอำนาจเด็ดขาด ยืนหยัดแน่วแน่ในความคิดความเชื่อของตัวเอง มีความกระตือรือร้น คล่องแคล่วว่องไว ฉลาด ใฝ่รู้💡 เป็นเด็กที่มีศิลปะในการพูด เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่มิตรสหาย มีพรรคพวกเยอะ เพราะเป็นคนใจกว้างใจใหญ่ มีแต่คนนับหน้าถือตา และยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย หากโตไปเป็นคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นผู้ที่คอยสนับสนุนและข้างเคียงลูกได้อย่างดีเยี่ยม


เดือนที่เป็นมงคลของเด็กเกิดปีมังกร 2567

✨เดือน 1, 11, 12 

เด็กที่เกิดมาในเดือนเหล่านี้จะเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่เคารพรักของคนทั้งหลาย🙏 และยังเป็นเจ้าคนนายคนอีกด้วยค่ะ 

เดือน 2, 3, 4 

เด็กที่เกิดมาในเดือนเหล่านี้จะมีสติปัญญาดี มีอาชีพการงานก้าวหน้ารุ่งเรือง หากตั้งใจและลงมือทำงานใดอย่างสุดฝีมือ ก็จะสมหวังทุกประการ ถือว่าเป็นเด็กที่มีแววประสบความสำเร็จสูงในชีวิต👏

เดือน 5, 6, 7

เด็กที่เกิดมาในเดือนเหล่านี้พอโตมาจะเป็นคนใหญ่คนโต มีวาสนา ก้าวหน้ารุ่งเรือง💼 และมีหน้ามีตาในสังคมเช่นเดียวกันค่ะ


วันที่เป็นมงคลสำหรับเด็กปีมังกร 2567 

👉เด็กที่เกิดวันจันทร์

จะเป็นผู้ที่มีบุญพาวาสนาส่ง เป็นที่นับหน้าถือตา เก่งในเรื่องค้าขาย💰 และได้กำไรดีงาม และหากทำงานราชการก็ทำได้ดี ไม่ติดขัด

👉เด็กที่เกิดวันพฤหัสบดี 

จะเป็นผู้ที่มีบุญ เปรียบเสมือนขุนนางชั้นสูง ไปไหนมาไหนก็ไม่ลำบากกายใจ มีคนคอยต้อนรับเป็นอย่างดี มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่มักมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลอยู่เสมอ✈️

👉เด็กที่เกิดวันศุกร์ 

จะเป็นผู้ที่มีดวงโดดเด่นในสายงานข้าราชการ👨🏻‍⚖️ ได้ดิบได้ดี มีเจ้าขุนมูลนายคอยอุปถัมภ์อยู่เสมอ

👉เด็กที่เกิดวันเสาร์ วันอาทิตย์

เด็กจะมีนิสัยอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายไว🤬 แต่หากโตไปเป็นผู้ใหญ่แล้วจะโดดเด่นในการทำราชการ มีอำนาจบริวาร และเป็นที่นับถือของผู้คนอย่างมาก

     สรุปได้ว่าเด็กที่เกิดในปีมังกร 2567🐲 หากพูดตามหลักโหราศาสตร์ไทยแล้ว การที่เราจะดูว่าเด็กเกิดปีนี้ดีไหม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับดวงของเด็กเพียงอย่างเดียว แต่ต้องดูส่วนประกอบอื่นด้วย เช่น นิสัยส่วนตัวของเด็กแต่ละคน เพราะเด็กที่เกิดปีมะโรงก็มีนิสัยที่พึงระวังอยู่บ้าง เช่น นิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมคน โกรธง่ายแต่หายเร็ว ยึดติดกับความสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้านของชีวิต ไม่ชอบการผูกมัดในความสัมพันธ์ และยังเบื่อความซ้ำซากจำเจ และเนื่องจากนักษัตรของเด็กปีมะโรง 2567 เป็นธาตุทอง⭐️ ทำให้จึงต้องระวังในเรื่องของปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับช่องปาก ตับ ม้าม กล้ามเนื้อ และกระเพาะ ด้วยค่ะ