post-title

นิสัยลูกตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ลูกเกิดวันไหน มีนิสัยอย่างไรบ้าง?

     ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณเเม่หลายๆท่านที่ชื่นชอบในเรื่องการดูดวง🔮 คงจะเคยสงสัยอยู่บ้างว่าเจ้าตัวน้อยเป็นคนแบบไหน มีลักษณะนิสัยอย่างไรบ้าง วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวมการทำนายนิสัยลูกตาม 7 วันเกิด หากลูกของคุณแม่เกิดวันจันทร์ เขาจะเป็นคนนิสัยประมาณไหนกันนะ มาหาคำตอบไปพร้อมๆกันเลยค่ะ💁‍♀️


คำทำนายนิสัยของเด็กตามวันเกิดทั้ง 7 วัน มีดังต่อไปนี้

❤️สำหรับเด็กที่เกิดวันอาทิตย์ 

เด็กที่เกิดวันอาทิตย์จะเป็นเด็กที่มีความเป็นผู้นำโดนพวกเขามักจะแสดงตัวเป็นหัวหน้ากลุ่ม😎 หัวหน้าแก๊งค์อยู่บ่อยๆ ถึงแม้ว่าตอนเด็กอาจจจะชอบร้องไห้ เอาเเต่ใจ และมีนิสัยเสียงดัง แต่เมื่อพวกเขาโตขึ้นมา เขาจะมีภาวะความเป็นผู้นำ เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร จนอาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกกลัวอยู่บ่อยๆ เเต่ความจริงเเล้วเด็กที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนมีน้ำใจมากเเละเป็นคนใจกว้างเสมอ เขาชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงอย่างเต็มที่ และยังเป็นเด็กเฉลียวฉลาด🤓 มีความจำเป็นเลิศ เเละเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถพิเศษเรื่องมีเซนส์ สามารถเดาอะไรถูกบ่อยๆ ด้วยค่ะ

💛สำหรับเด็กที่เกิดวันจันทร์

เด็กที่เกิดวันจันทร์จะเป็นคนเซนซิทีฟ มีจินตนาการเป็นเลิศ แถมยังเป็นคนใจดี สุภาพ อ่อนโยน เป็นเด็กพูดจาเพราะ รักษาน้ำใจคนอื่นอยู่เสมอ บางครั้งพวกเขาอาจจะดูเป็นเด็กขี้อายด้วยซ้ำ มีสิ่งที่ต้องระวังสำหรับเด็กที่เกิดในวันนี้ คือการเป็นคนคิดมาก🤯 อาจมีน้อยใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เป็นประจำ อีกจุดเด่นเลยคือเป็นเด็กที่มีเมตตา ขี้สงสารผู้อื่น ถ้าเด็กวันจันทร์เห็นเพื่อนกำลังร้องไห้อยู่😭 พวกเขาจะไม่รอช้าที่จะเข้าไปปลอบใจเพื่อนๆ หากคุณพ่อคุณแม่ควรส่งเสริมเด็กที่เกิดวันจันทร์ได้เป็นอย่างดี พวกเขามีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตเช่นกันค่ะ

🩷สำหรับเด็กที่เกิดวันอังคาร

เด็กที่เกิดวันอังคาร มีนิสัยกระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ค่อนข้างที่จะไฮเปอร์ไปเลยด้วยซ้ำ และยังมีนิสัยชอบการเเข่งขัน การเอาชนะ เป็นคนใจร้อน โกรธง่ายแต่หายเร็ว เป็นเด็กที่มีความคล่องแคล่ว กล้าหาญ มีความมั่นใจ🫡ในตัวเองสูง เด็กวันอังคารจะไม่ชอบถูกขัดใจ ดังนั้นเรามักไม่ค่อยเห็นเด็กเกิดวันอังคารที่มีบุคลิกเขินอาย เพราะพวกเขามีเลือดของนักสู้ เป็นทุนเดิมอยู่เเล้ว พวกเขาจึงมองว่าเป้าหมายมีไว้พุ่งชนนั่นเองค่ะ🎯

💚สำหรับเด็กที่เกิดวันพุธ

เด็กที่เกิดวันพุธ เป็นเด็กที่มีปฏิภาณไหวพริบดี🧠 มีโลกส่วนตัวสูง ดังนั้นพวกเขามักจะชอบหยุดไปใช้ความคิดเงียบๆ คนเดียว เเละเป็นคนคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนลงมืออะไรอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง รักความเป็นอิสระ พวกเขามีวิธีการเอาตัวรอดด้วยการใช้ลูกอ้อน ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่มักจะพ่ายแพ้ให้กับลูกอ้อนของลูกเวลาพวกเขาทำผิด และเด็กที่เกิดวันพุธยังเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ รู้จักคุณค่าของเงินอีกด้วยค่ะ💰

💛สำหรับเด็กที่เกิดวันวันพฤหัสบดี

เด็กที่เกิดวันวันพฤหัสบดีเป็นเด็กมองโลกในแง่ดี มีบุคลิกร่าเริงสดใส🥳 น่ารักอยู่เสมอ  มักชอบทำอะไรเพื่อความพึงพอใจของตัวเองอยู่บ่อยๆ หากมีเหตุการณ์ที่เพื่อนๆ ทะเลาะกัน เด็กที่เกิดวันวันพฤหัสบดีมักจะเป็นคนเจรจาให้ทั้งสองฝ่ายคืนดีกัน เพราะเป็นคนที่รักความยุติธรรมเเละเป็นกลางเสมอ นอกจากนี้เวลาที่พวกเขาได้ของเล่นมาใหม่🚂 เขาจะมีนิสัยเห่อของเล่นใหม่อยู่เป็นอาทิตย์เลย เด็กที่เกิดวันพฤหัสบดียังมีมุมที่อ่อนไหวง่าย โดยเฉพาะเวลาที่พวกเขาเจอเรื่องกดดัน หรือมีอาการเศร้า พวกเขาสามารถเก็บอาการได้เนียนมาก จนทำให้คุณพ่อคุณแม่อาจจะมองว่าลูกเป็นคนเฉยชา เพราะเป็นเด็กที่มักไม่ค่อยพูดตรงๆ กลัวว่าพูดหรือกระทำไปจะเกิดความผิดพลาดนั่นเอง

🩵สำหรับเด็กที่เกิดวันศุกร์

เด็กที่เกิดวันศกร์เป็นเด็กที่รักสวยรักงาม💄 ชอบการเเต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กที่มีบุคลิกนุ่มนวล อ่อนโยน มีสเน่ห์ และเป็นคนค่อนข้างรักสบาย เมื่อโตมาเลยอาจจะใช้เงินเยอะไปกับการชอปปิ้งสิ่งของสวยงามและการดูแลตัวเอง👗 และที่สำคัญพวกเขามีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เป็นคนไม่ชอบการถูกบังคับจากผู้ใหญ่ 

💜สำหรับเด็กที่เกิดวันเสาร์

เด็กที่เกิดวันเสาร์เป็นมีบุคลิกนิ่งๆ เงียบขรึม จนบางครั้งคุณพ่อคุณแม่อาจจะเดาไม่ถูกว่าลูกกำลังคิดอะไรอยู่🤔 เขาเป็นคนรักความสงบ ไม่ชอบทะเลาะกับใคร เเต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เขาทนไม่ไหว เขาสามารถระเบิดอารมณ์ออกมาได้🤬 ดังนั้นคุณพ่อคุณเเม่ควรสอนให้ลูกรู้จักวิธีจัดการอารมณ์อย่างถูกวิธีด้วยนะคะ

     ทราบกันแล้วใช่ไหมคะ ถึงนิสัยของเด็กที่เกิดในแต่ละวัน ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเข้าใจถึงบุคลิก และลักษณะนิสัยเเล้วลองนำไปปรับใช้ในการเลี้ยงลูกกันดูนะคะ และอย่าลืมหมั่นสังเกตพฤติกรรรมของลูกๆ👶 เพื่อค่อนๆสอนและชี้แนะให้ลูกประพฤติตนให้อยู่บนพื้นฐานของความเหมาะสมด้วยค่ะ