post-title

Mẹ bầu đang muốn xem "Quật mộ trùng ma"? Hãy thử thư giãn qua phim về hành trình mang thai và nuôi con 🎬

Nếu phải mô tả về mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh thành một thể loại phim, có lẽ đó sẽ là một thể loại phìm truyền hình dài tập đầy cảm xúc. 🤨Cuộc sống mang thai và nuôi dạy con là một hành trình đầy biến động với những khoảnh khắc đầy cảm xúc, từ niềm vui tột bậc, đến những khó khăn và đau đớn không ngờ.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là giữa khó khăn và đau đớn đó lại chứa đựng những khoảnh khắc hạnh phúc và xúc động của cuộc đời. Billy sẽ giới thiệu cho bạn nội dung đa dạng, thể hiện những khoảnh khắc của niềm vui và sự đau đớn này qua sự đồng cảm và thông cảm.🥰


Phim

🎬 A Happy Event, 2011

"Cuộc đời tôi không còn là của riêng tôi nữa. Nó chỉ là một khoảng trống vô nghĩa... Từ lúc đó, tôi chỉ là một người mẹ"

Bộ phim thể hiện chân thực về mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh mang tên <Happy Event> đã khai thác đến mức cố gắng đào sâu và thực tế. Từ lúc Nicholas nói "Anh muốn có con của chúng ta", bộ phim rõ ràng thể hiện cách một phụ nữ bình thường trở thành một người mẹ.

Trong suốt thời gian mang thai, âm thanh của bàn phím khi mẹ viết luận án đã giúp em bé dễ ngủ khi nghe thấy âm thanh gõ phím. Sự thú vị của nhân vật chính khi cơn khác tình dục của cô bùng nổ trong thời gian mang thai cũng rất ấn tượng.

Và khi bước vào giai đoạn chăm sóc trẻ, cảnh bố đấu tranh gay gắt và áp đặc việc nuôi con bằng sữa mẹ của người khác đã thể hiện rằng những vấn đề này là phổ biến trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang chuẩn bị mang thai hoặc suy nghĩ về việc chăm sóc trẻ, Billy rất khuyến khích bạn xem bộ phim này ít nhất một lần.🔥

🎬 Tully, 2018

"Bạn không thể chữa lành một phần mà không chữa lành toàn bộ, tôi đến đây để chăm sóc bạn"

Billy dám chắc rằng không có mẹ bầu nào xem bộ phim này mà không rơi nước mắt 😭. Từ cô con gái đầu tiên không thể mang đúng cỡ giày, đến cậu con trai thứ hai có vấn để, rồi cậu út vừa mới sinh ra đời khóc suốt ngày đêm, và cả cuộc sống bận rộn không chút thư giãn với người chồng vô tâm chỉ biết chơi game mỗi đêm 😱.

Để giúp chị gái Marlo, người đang mệt mỏi chăm sóc ba đứa con một mình, anh trai cô đã đề xuất thuê người giữ trẻ ban đêm và từ đó bắt đầu câu chuyện siêu bảo mẫu Tully🦸‍♀️ . Cuộc sống của Marlo thay đổi không chỉ vì Tully chăm sóc các con, mà còn vì cô cũng chăm sóc Marlo như một người mẹ.

Tuy nhiên, một sự phản bội đầy bất ngờ đang chờ đợi, nên bạn có thể mong chờ một bộ phim truyền tải 100% sự an ủi, đồng cảm và chữa lành 💯


Phim truyền hình dài tập

🎬 Tập tành làm mẹ

"Nơi đây, chẳng ai quan tâm đến tên tôi là gì, tôi bao nhiêu tuổi, hay tôi làm nghề gì. Họ chỉ quan tâm đến tên cúng cơm của đứa bé, là trai hay gái, sinh thường hay sinh mổ, và đây là lần sinh thứ mấy. Đây quả thực là một thế giới khác biệt và đặc biệt..."

Ở Hàn Quốc, không có bộ phim nào giống thế này?! 👏 Với chủ đề độc đáo là phòng phục hồi sau sinh, cùng với sự diễn xuất hài hước nhưng chân thực của các diễn viên và những câu chuyện đa dạng, bộ phim đã gây sốt và được cộng đồng các bà mẹ đánh giá với tỷ lệ đồng cảm lên đến 100%🎉.

Cảnh các bà mẹ khoe khoang lượng sữa mẹ dồi dào bằng cách so sánh kích thước bình sữa, hoặc khoe những vệt sữa thấm trên áo để lại ấn tượng rất chân thật! 💡 Tuy nhiên, do tính chất của phim có những cảnh cực đoan, hoặc những cảnh được chỉ đạo như việc đánh cắp em bé(?!), uống rượu trong phòng phụ hồi sau sinh, v.v.., điều này có vẻ hơi cường điệu và không tự nhiên. 😅