post-title

งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27 มีอะไรบ้าง มาดูกัน!

     เชื่อว่าคุณแม่ตั้งครรภ์หลายๆท่านคงกำลังมองหาสินค้าสำหรับแม่ตั้งครรภ์และสำหรับเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลก งานที่รวบรวมสินค้าสำหรับแม่และเด็กสุดอลังการ อย่าง งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27 วันที่ 23 - 31 มีนาคม 2567 งานเริ่มเวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา งานแฟร์สินค้าแม่ลูกที่คุณแม่ไม่ควรพลาด ภายในงานได้รวบรวมสินค้าโปรโมชั่นคุณภาพดี มาให้คุณแม่ได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน🛍️ รวมไปถึงยังมีกิจกรรมอีกมากมายภายในงานให้คุณแม่ได้ลุ้นรับรางวัล บอกเลยงานนี้ช้อปปิ้งของลูกได้ครบจบที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวม checklist รายการซื้อสินค้าสำหรับเด็กแรกเกิดที่คุณแม่ควรเตรียมจดไว้ช้อปปิ้ง จะมีสินค้าอะไรบ้าง เรามาดูกันพร้อมๆกันเลยค่ะ💁‍♀️ 


ของใช้เด็กแรกเกิดที่คุณแม่ควรซื้อติดไม้ติดมือจากงานนี้ มีอะไรบ้าง?

6 ลิสต์รายการองใช้เด็กแรกเกิดที่จำเป็นสำหรับทารกแรกเกิด มีดังต่อไปนี้

✨สินค้าในหมวดเครื่องแต่งกาย🎽

✨สินค้าในหมวดอุปกรณ์อาบน้ำและทำความสะอาด🛀

✨สินค้าในหมวดอุปกรณ์ให้นม🍼

✨สินค้าในหมวดเครื่องนอน🛌

✨สินค้าในหมวดของใช้สำหรับเดินทาง

✨สินค้าในหมวดของใช้จิปาถะ


นอกจากสินค้าเด็กแรกเกิดที่น่าสนใจแล้ว ในงานนี้มีอะไรอีกบ้าง?

การอำนวยความสะดวกแก่คุณแม่ตั้งครรภ์แบบครบวงจร

เรียกได้ว่าคุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะดวกสบายในขณะช้อปปิ้งเลยนะคะ เพราะทางผู้จัดงานได้มีมาตรฐานการคุมเข้มด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มี ABK Care บริการพิเศษเพื่อคุณแม่, มีรถเข็น Wheel Chairให้บริการสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์🦽, รถเข็นสำหรับใส่สินค้า🛒, บริการช่วยยกของ, ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมและให้นม, จุดรับฝากของ, ที่จอดรถแม่ตั้งครรภ์, รวมไปถึงรถกอล์ฟรับส่ง ณ จุด Drop Off ด้วยเช่นกันค่ะ คุณแม่สามารถเดินทางมาด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวก เพราะไบเทคบางนาสามารถรองรับที่จอดรถได้มากกว่า 5,000 คัน และยังสามารถเดินทางมาด้วย🚝 รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา แล้วเดินทางต่อมาเพียง 150 เมตรเท่านั้นค่ะ 

     ทราบกันแล้วใช่ไหมคะถึงลิสต์สินค้าหน้าช้อปปิ้งสำหรับเด็กแรกเกิดที่คุณแม่ไม่ควรพลาดจากงาน marin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27 👶 การเตรียมของให้ลูกน้อยนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คุณแม่อย่าลืมเช็คดูสินค้าอะไรที่ยังช้อปไม่ครบ📝 แล้วมาชอบได้ที่งานนี้กันเลยค่ะ เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับลูกน้อยที่จะเกิดอีกไม่ช้านี้กัน หากคุณแม่มีข้อสงสัยใดๆสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 📞 08-5661-4629