post-title

Cách Tăng Khả Năng Mang Thai Theo Bác Sĩ Sản Phụ Khoa

Khả năng thụ thai của phụ nữ giảm dần theo tuổi tác😥, đặc biệt là sau 35 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể mang thai ở độ tuổi 40. Vẫn có nhiều cách để tăng khả năng thụ thai, và  sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết 💡được tiết lộ bởi một bác sĩ sản phụ khoa đã thành công mang thai tự nhiên ở độ tuổi 40.


Bí kíp "vàng" giúp tăng khả năng thụ thai


Trứng sau khi rụng sống được từ 12 ~ 24 giờ

💡Quan hệ càng nhiều càng tốt?

Sau khi rụng,  trứng chỉ có khả năng sống sót từ 12 đến 24 tiếng.🥲 Do đó, để tăng khả năng thụ thai, việc quan hệ thường xuyên trong khoảng thời gian này là vô cùng quan trọng.

Đúng là một số người cho rằng việc tích trữ tinh trùng để "tăng lượng" sẽ tốt hơn cho việc thụ thai. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm😱 và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng mang thai.


Cách giữ cho tình trùng khỏe mạnh
1. Giảm uống rượu bia 
2. Tập thể dục
Cách giữ cho trứng khỏe mạnh
1. Hãy giữ cho chu kỳ rụng trứng đều đặn
2. Quản lý bệnh tật


💡Bí quyết giúp tăng khả năng thụ thai

Điều này nói rằng khả năng mang thai chỉ là 8% theo tiêu chuẩn của người lớn khỏe mạnh. Vậy làm thế nào để tăng khả năng mang thai? Đầu tiên, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt bằng cách tập thể dục đều đặn 🏃‍♀️ để tăng cường sức khỏe của tinh trùng và trứng.

Để tăng cường hoạt động của tinh trùng, bố nên kiêng rượu 🚫 trong thời gian chuẩn bị cho thai kỳ. Ngoài ra, các loại thuốc chống rụng tóc cũng là một trong những loại thuốc gây nguy hiểm cho thai kỳ, vì vậy trong thời gian chuẩn bị cho thai kỳ cần tạm ngừng sử dụng. Còn mẹ, hãy quản lý căng thẳng và điều chỉnh chế độ ăn uống 🥗 để kích thích việc rụng trứng diễn ra đều đặn hơn, nếu có bất kỳ bệnh lý nào, hãy quản lý chúng một cách cẩn thận.

Chú ý các loại thực phẩm không được kiểm chứng vì dễ gây rối loạn chu kỳ rụng trứng

💡 Thực phẩm hỗ trợ mang thai / Thực phẩm không nên ăn khi mang thai?

Thực tế, không có thực phẩm nào cụ thể có khả năng tăng cường khả năng mang thai. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng với các loại thuốc hoặc thực phẩm có tác động đến hormone nữ. Ví dụ, nước củ cải đường, nước ép lựu, bột acai, bột aronia và các loại berry 🍓 có thể có tác động tương tự hormone nữ, có thể gây ra các vấn đề về việc rụng trứng, vì vậy cần phải tiêu thụ chúng một cách cẩn thận.

Để không phải mang vất vả vào người ^ _ ^

💡 Tư thế giúp dễ mang thai?

Thỉnh thoảng, bạn có thể nghe thấy một số người nói rằng việc đưa chân lên phía trên sau quan hệ tình dục có thể giúp cho việc mang thai dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không có bằng chứng y học cụ thể nào chứng minh điều này. Mang thai xảy ra chủ yếu nhờ vào sự hoạt động của tinh trùng và tử cung / ống dẫn trứng, không liên quan đến tư thế cụ thể sau quan hệ tình dục. Vì vậy, thay vì cố gắng áp dụng các tư thế đặc biệt, hãy thoải mái trong tư thế mà bạn và đối tác cảm thấy thoải mái.


Hôm nay, chúng ta đã tìm hiểu về cách tăng khả năng mang thai 📈 và nhiều tin đồn xoay quanh việc mang thai. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi chuẩn bị cho việc mang thai là tâm trạng thoải mái của cả hai vợ chồng. ☺️ Vì vậy, thay vì lo lắng quá nhiều, hãy chờ đợi bé sẽ đến một cách thoải mái. Billy sẽ ủng hộ bạn cho đến ngày gặp bé cưng! 💙

Nguồn Tôi là bác sĩ