post-title

Đã đến lúc được chọn giới tính để sinh con?

Con cái là một món quà thiên định. Khi mang thai, bạn có thể biết được con mình là nàng công chúa can đảm👧 hay hoàng tử thông minh👦. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một cặp vợ chồng có thể thống nhất được giới tính của con mình trước khi mang bầu và mang thai? Trên thực tế, việc mang thai lựa chọn giới tính là bất hợp pháp ở Việt Nam, nhưng người ta nói rằng việc mang thai lựa chọn giới tính có thể xảy ra một cách nhân tạo hoặc tự nhiên ở nước ngoài. Billy đã tìm hiểu vì hiếu kỳ!


Lựa chọn giới tính khi mang thai, nó diễn ra như thế nào?

🧐 Tin hay không thì tùy, cách tự nhiên?!

Đầu tiên, có những dịch vụ cung cấp các dịch vụ giúp tăng khả năng sinh con đúng giới tính mong muốn thông qua các phương pháp tự nhiên. Dịch vụ này được cho là phương pháp xác định giới tính của em bé thông qua chế độ ăn uống và kiểm soát ngày rụng trứng trong giai đoạn chuẩn bị mang thai.

Điều này nhằm đảm bảo việc mang thai được lựa chọn theo giới tính bằng cách tính đến đặc điểm của nhiễm sắc thể X và Y, đặc điểm của âm đạo nữ và đặc điểm của tinh hoàn nam theo môi trường. Người ta nói rằng bước đầu tiên của dịch vụ này là kiểm soát độ axit bên trong âm đạo của phụ nữ thông qua kiểm soát chế độ ăn uống và bổ sung dinh dưỡng💊 đồng thời thông báo cho cô ấy về các chế độ ăn kiêng và công thức nấu ăn có khả năng sinh con gái cao cũng như các chế độ ăn kiêng và công thức nấu ăn có khả năng sinh con trai cao. 

Sau bước này, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm rụng trứng và đo nhiệt độ🩺 để xác nhận chính xác ngày rụng trứng và xác định ngày mang thai.

🧐 Khoa học - Hãy chọn thụ tinh trong ống nghiệm!

Thứ hai, có một cách để chọn lọc giới tính của em bé một cách nhân tạo thông qua thụ tinh trong ống nghiệm✨. Đây là một dịch vụ đã được triển khai ở Hoa Kỳ và chứng nhận rằng quy trình này đã được thực hiện ở Hoa Kỳ cũng thường được đăng ở Việt Nam. 

Phương pháp này dựa trên một xét nghiệm có thể xác định giới tính của thai nhi đồng thời kiểm tra các bệnh di truyền thông qua xét nghiệm di truyền. Mặc dù kiểu mang thai lựa chọn giới tính nhân tạo này là bất hợp pháp ở Việt Nam, nhưng có tin đồn rằng điều này không ngăn cản những người sử dụng dịch vụ này!


Ý kiến về việc mang thai tùy chọn!

Em bé có phải là trò đùa?

Cuộc tranh luận về đạo đức sinh học về việc mang thai chọn lọc giới tính là một điều nóng bỏng🔥. Trước đây, ngay cả ở những nước mà tư tưởng ưu ái con trai chưa phổ biến như Việt Nam, các cuộc tranh luận về vấn đề này cũng rất sôi nổi. Cố gắng sinh con bằng cách dễ dàng lựa chọn giới tính có thể tự nó tạo ra nhận thức có vấn đề về một giới tính cụ thể mà bạn không hề nhận ra.

Tăng tỷ lệ sinh, cho người dân quyền lựa chọn!

Cũng có ý kiến cho rằng bạn có thể chọn giới tính của con mình. Những người ủng hộ việc mang thai chọn lọc cho rằng với những tiến bộ của y học, hiện nay có thể chọn trước giới tính của em bé thông qua thụ tinh nhân tạo hoặc xét nghiệm di truyền trước khi cấy ghép, do đó, việc cho phép mang thai chọn lọc giới tính đối với những gia đình muốn có sự cân bằng là được. giữa con trai và con gái! 

Ý kiến chung là gia đình có con trai thì muốn sinh con gái, gia đình có con gái thì muốn sinh con trai nên chúng tôi cho rằng việc mang thai lựa chọn giới tính cần được nhìn nhận vì hạnh phúc của vợ chồng, gia đình và để tăng tỷ lệ sinh.

Bạn nghĩ gì về cha mẹ của chúng ta, những người sẽ nuôi dạy tốt cả công chúa và hoàng tử?💓