post-title

Phụ nữ mang thai cũng muốn xinh đẹp hơn, nhưng có thể làm đẹp đến mức nào?

Ngày nay, có rất nhiều mẹ bầu giai đoạn cuối vẫn đẹp, và có rất nhiều bà mẹ🤰✨ mảnh khảnh và xinh đẹp đến mức bạn không thể nghĩ là đang mang thai cho đến khi bụng của họ lớn lên đáng kể. Bạn không thể ngăn bụng mình phát triển nhưng bạn có thể muốn trang trí và chăm sóc các bộ phận khác giống như trước khi mang thai. Tuy nhiên, bạn có thể lo lắng rằng cách chăm sóc này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi👶. Bao nhiêu là được và bạn nên cẩn thận về điều gì?


Chăm sóc tóc

Khi thay đổi kiểu tóc như nhuộm hay uốn, rất nhiều hóa chất được sử dụng. Ngoài ra, dù là nhuộm hay uốn thì cũng thường mất khoảng 3 giờ. Lúc này bạn phải ngửi thuốc lâu sẽ không tốt cho bà bầu. Nếu bạn thực sự muốn thay đổi kiểu tóc của mình, chúng tôi khuyên bạn nên tạo kiểu mà không sử dụng hóa chất bất cứ khi nào có thể và nếu bạn cần sử dụng hóa chất, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ ba tháng thứ hai của thai kỳ.


Chăm sóc da

Có nhiều loại thuốc da liễu chống chỉ định đặc biệt với phụ nữ mang thai. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ👩‍⚕️ trước khi chăm sóc da. Ngoài ra, vì những loại thuốc này tồn tại trong cơ thể rất lâu nên nếu bạn đang có ý định mang thai, tốt nhất bạn nên ngừng dùng thuốc từ 2 đến 3 tháng trước khi có ý định mang thai. Massage bằng tay đơn giản là được, nhưng nên chấp nhận điều trị tần suất cao hoặc điều trị bằng thuốc trong thời kỳ mang thai. Và bạn có thể trang điểm💄 ngay cả khi bạn đang mang thai, nhưng nếu có những thành phần như retinol hoặc paraben trong mỹ phẩm có độ an toàn đáng ngờ thì tốt hơn hết bạn nên tránh chúng.


Chăm sóc móng tay

Thật tốt. Ngày nay có rất nhiều người chăm sóc móng tay thường xuyên. Tuy nhiên, sơn móng tay, nước tẩy và keo dán dùng trong chăm sóc móng đều là hóa chất và có mùi nồng. Bạn phải cẩn thận vì nó có thể gây ra tình trạng ốm nghén🤢. Tuy nhiên, bản thân các thành phần này ít gây hại cho cơ thể con người và không được hấp thụ trực tiếp vào da, vì vậy bạn có thể chăm sóc thích hợp khi mang thai. Tuy nhiên, vì nhiều người sử dụng cùng một thiết bị tại tiệm làm móng, bạn cần cẩn thận về việc nhiễm vi khuẩn🦠.


Tắm và xông hơi

Khi mang thai, có nhiều lúc tôi cảm thấy đặc biệt không khỏe. Trong những lúc như thế này, tắm nửa người là rất tốt vì nó giúp giảm mệt mỏi và giảm căng thẳng. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì nước quá nóng sẽ không tốt cho thai nhi👶. Ngoài ra, phụ nữ mang thai được khuyến cáo không nên đến nhà tắm công cộng vì có nguy cơ nhiễm khuẩn. Ngoài ra, sàn phòng tắm trơn trượt và có nguy cơ té ngã nên bạn cần hết sức cẩn thận.