post-title

Đồ lót cho mẹ bầu? Nên lựa chọn như thế nào?

Sau khi mang thai, nhiều thay đổi về thể chất xảy ra. Dạ dày của bạn trở nên no hơn, tuyến vú phát triển và ngực của bạn cũng to hơn. Ngoài ra, hệ thống bài trong cơ thể tăng lên. Khi cơ thể bạn thay đổi như thế này thì việc thay thế đồ lót bạn đang mặc trước đó bằng đồ lót độ đàn hồi và thoáng khí tốt là điều cần thiết. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về hướng dẫn lựa chọn các loại quần lót cho bà bầu. Trước đó, Billy sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn cần thay đồ lót!


Đồ lót bà bầu có cần thiết không? 

Vì hình dáng cơ thể của bạn dường như không thay đổi nhiều trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên bạn có thể băn khoăn liệu mình có thực sự cần mua đồ lót cho bà bầu hay không. Tuy nhiên, khi thai nhi dần lớn lên, hình dáng cơ thể người mẹ cũng thay đổi đáng kể. Nếu bạn mặc đồ lót giống như trước khi mang thai, nó có thể cản trở quá trình lưu thông máu và gây áp lực lên bụng hoặc ngực, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Không giống như kiểu cơ thể thay đổi chỉ vì tăng cân, Billy khuyên bạn nên mua đồ lót dành cho bà bầu để bảo vệ cơ thể ổn định hơn là chọn đồ lót cỡ lớn🙌🏻.


Áo lót cho mẹ bầu

Vì ngực phát triển khi mang thai và tuyến vú phát triển từ tam cá nguyệt thứ hai nên tốt hơn hết bạn nên mặc đồ lót không có dây.

👙 Đồ  lót cho mẹ bầu tháng thứ 4 

Cũng giống như ngay trước kỳ kinh, ngực của bạn sẽ to hơn một chút và chỉ có một chút khó chịu! 😞 Nếu không quá khó chịu, hãy sử dụng áo ngực có móc nối. Nếu cúp ngực và dây buộc gây khó chịu, tốt hơn hết bạn nên mặc áo ngực không dây.

👙 Đồ lót cho bà bầu tháng thứ 5 đến tháng thứ 6 (giữa kỳ)

Đây là thời điểm ngực bạn đã lớn hơn 1 cúp và núm vú nhạy cảm! Tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc áo ngực liền mạch, thoải mái trên ngực. Không có đường may nên rất tốt cho việc trị ngứa khi mang thai.


Quần lót cho mẹ bầu

👙 Quần lót cho mẹ bầu (trước khi sinh)

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khả năng miễn dịch của bạn còn thấp nên bạn cần cẩn thận với các bệnh viêm nhiễm âm đạo. Để làm được điều này, hãy chọn đồ lót mềm, rộng, có khả năng thấm hút dịch tiết tốt. Ngoài ra, tôi khuyên bạn nên mặc đồ lót màu trắng hoặc sáng màu để bạn có thể dễ dàng phân biệt màu của dịch tiết. Đồ lót có độ cao ngắn có thể gây khó chịu khi mặc, vì vậy vui lòng kiểm tra trước khi mua. Gần đây, số lượng các mẹ ưa chuộng quần đùi boxer ngày càng nhiều. Trong số các loại quần lót khác nhau trên thị trường, hãy chọn một chiếc thoải mái cho mẹ và một chiếc giúp bảo vệ vùng bụng một cách ấm áp!

👙Quần lót sau sinh (sau khi sinh)

Thông thường, mặc đồ lót giống như trước khi sinh con. Nếu bạn cần mua quần mới, hãy chọn những chiếc quần lót ôm sát phần bụng chảy xệ nhưng thông thoáng và không bị bó sát. Quần lót quá chật có thể gây viêm vùng đáy chậu hoặc khi sinh mổ. Ngoài ra, bạn nên mặc đồ lót thoải mái vì em bé sẽ thải chất độc vào đường tiết niệu trong một khoảng thời gian nhất định sau khi sinh.


Đai đeo bụng cho phụ nữ mang thai

👙 Đai nịt bụng trước và sau sinh

Hãy chọn đai nịt bụng dành cho mẹ bầu có thiết kế hỗ trợ bụng thoải mái và mang lại sự ổn định. Tốt nhất bạn nên sử dụng đai nịt bụng sau sinh để bạn có thể điều chỉnh chu vi vòng eo và làm săn chắc vùng bụng.

👙 Thắt lưng

Đai nịt bụng giúp giảm đau lưng, bù đắp tư thế không ổn định và còn ngăn ngừa các cơn co tử cung. Bạn nên mua loại che toàn bộ vùng bụng, che phủ tốt và có tấm co giãn và hỗ trợ phần eo.